วันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2559

Step 2 #2Jae



ร้อน

อากาศในห้องทำงานของเจ้าของร้านเย็นจัดเเต่ร่างกายของคนทั้งสองในห้องกลับร้อนรุ่ม

"อ่า" ร่างข้างใต้ครางเสียงพร่ายามลิ้นเล็กของคนบนร่างเล่นที่หน้าอกเขาจนชื้น

ฝ่ามือหนาจับก้นงอนเเน่นเเล้วยกขึ้นเป็นจังหวะ คนตัวเล็กพละจากยอดอกของอีกคนเเล้วจัดการเป็นคนคุมจังหวะด้วยตัวเอง ร่างบางเเอ่นกายยามลิ้นร้อนของเจ้าของร้านหนุ่มเล่นที่ยอดอกเขา

เสียงครางหวานหูดังผะเเผ่ว ดวงตากลมเชื่อมด้วยอารมณ์ย้อมร่างขาวให้เต็มไปด้วยความหอมหวาน เจบีมองอีกคนที่กำลังคุมเกมนี้อยู่ด้วยความสุขสม ชเว ยองเเจ ลีลาเด็ดใช่ย่อย ถ้าดันให้เป็นตัวเเม่ของร้านต้องขายดีเเน่ๆ

"ยองเเจอาา" เจบีครางชื่ออีกคนเสียงเเผ่ว ยิ่งยองเเจขยับเร็วเท่าไหร่เขายิ่งอยากสวนกายกระเเทกอีกคนเเรงๆ ยิ่งยองเเจทำตาหวานเยิ้มใส่เขามากเท่าไหร่เจบีก็ยิ่งต้องการมากขึ้นเท่านั้น

ฝ่ามือหนาชักเเก่นกายของอีกคนขึ้นลงเป็นจังหวะ ร่างบางกระตุกเกร็งไปทั้งร่างยามถึงฝั่งฝันเช่นเดียวกับเขาที่ปลดปล่อยความต้องการทั้งหมดในตัวของยองเเจจนหยดสุดท้าย

หัวกลมทิ้งน้ำหนักลงบนไหล่เขา เจบีรั้งร่างบางที่กำลังจะตกจากตักเขาให้อยู่ที่เดิมก่อนจะจูบที่ขมับราวกับกำลังให้รางวัลเด็กน้อยที่ทำการบ้านถูกทุกข้อ

เเต่ยองเเจมีเเรงดึงดูดเขาราวกับเเม่เหล็ก

เจบีจูบไล่ตั้งเเต่ขมับลงมาสันกราม ไล้ลำคอระหงของอีกคนลงมาเรื่อยๆ จากที่เเค่อยากให้รางวัลเล็กๆน้อยๆ กลับกลายเป็นว่าเขาอยากให้เด็กน้อยคนนี้ทำการบ้านเพิ่มอีกสักสิบข้อ


"เจบี!"

"โทษที"

เสียงของผู้มาใหม่ที่จู่ๆก็โผล่มาทำเอาคนทั้งสองชะงัก เจบีสบตากับเพื่อนสนิทหนึ่งครั้งก่อนที่ประตูจะปิดลงพร้อมคำขอโทษ

"คุณเเจบอม" เสียงเเหบพร่าของยองเเจดึงสติเขาไว้ เจบียกร่างขาวออกจากเเก่นกายเขาก่อนจะอุ้มคนที่เบาราวกับชีวิตนี้ไม่เคยพบเจอกับคำว่าไขมันมาที่โซฟากลางห้อง จัดท่าทางให้อีกคนนอนได้สบายตัวก่อนจะหาผ้าห่มมาคลุมให้อย่างอ่อนโยน

ยองเเจพึ่งได้พักหลังจากเสร็จกิจครั้งที่สี่

พวกเขาใช้เวลาในห้องสี่เหลี่ยมนี้ราวครึ่งชั่วโมง ตั้งเเต่ก่อนโทรบอกข่าวกับอี้เอินก็เสร็จไปเเล้วสองครั้ง เเจบอมยินดีที่จะพูดว่า ชเวยองเเจ มีสเน่ห์เหลือล้นยามเป็นคนควบคุมจังหวะรัก

"เดี๋ยวฉันมา" ฝ่ามือหนาลูบหัวกลมด้วยความอ่อนโยนเสียจนยองเเจน้ำตารืน



ไม่เคยมีใครทำให้เขาเเบบนี้เลย

เป็นคุณอีกเเล้ว



"จะไปไหนครับ" ยองเเจคว้ามือหนาไว้ ตามกลมช้อนมองหน้าอีกคน ใบหน้าหวานเเสดงความออดอ้อนอย่างชัดเจน

"ไปหาเพื่อนน่ะ"

"เพื่อน คนนั้น"

"ใช่ คนที่นายต้องทำเเบบเมื่อกี้ให้เขาอีกครั้งไงละ" เเจบอมนั่งลงเหมือนเดิม ดวงตาเรียวสบกับเเก้วตาของอีกฝ่าย ดวงตาของยองเเจมีเเต่ความเศร้าสร้อย ยามร่วมรักกันถ้ามีเเค่ดวงตาคู่นี้เขาคงคิดว่าเรื่องบนเตียงของเขานั้นช่างห่วยเเตกไปเเล้ว ยังดีที่สีหน้าเเละเสียงครางของร่างเล็กยังพอบอกเขาได้ว่าที่เขาทำน่ะมันดีเเล้ว

"ไม่"

"หืม"

"ผะ..ผมจะไม่มีเซ็กส์กับใครอีกเเล้ว" ร่างเล็กพูดเสียงเบาหวิว

ก็เป็นคนมาสมัครขอเป็นพนักงานที่นี่เอง

ก็รู้เเล้วว่าพนักงานที่นี่ทำงานอะไร

เเต่เหตุผลที่เขามาสมัครงานที่นี่ก็เพราะเจ้าของร้านเเสนใจดีคนนี้นี่เเหละ

"นายว่าไงนะ"

"ผมจะไม่มีเซ็กส์กับคนอื่นอีกเเล้ว" ยองเเจพูดเสียงดังขึ้นอีกนิด ใบหน้าขาวขึ้นสีระเรื่อยามเอ่ยถ้อยคำสุดท้าย "นอกจากคุณ"



-----------

อ่านฉากเปิดตัวคู่รองของเราจบเเล้วก็อย่าลืมกลับไปอ่านความงุ้งงิ้ง(?)ของคู่หลักน้า กลับไปเม้นต์เป็นกำลังใจให้เราหรือจะเล่นเเท็ก #มนอท ก็ได้น้า รอกำลังใจจากทุกคน><

 กลับไปอ่านคู่หลัก♡

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น