วันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2559

Step 7 #MarkJin



"อย่ามาโวยวายทีหลังเเล้วกัน" อี้เอินก้มลงประทับริมฝีปากลงบนปากอิ่มที่เขาเคยลิ้มชิมรสมันมานับครั้งไม่ถ้วน เเละขอบอกตรงนี้เลยว่ารสจูบของปาร์คจินยองนั้นหวานยิ่งกว่าน้ำตาล อี้เอินถอดเสื้อเเละกางเกงของตัวเองโยนไปที่ไหนสักที่


อี้เอินสอดลิ้นเขาโพลงปากหวานที่เผยอออกอย่างว่าง่าย เกี่ยวชิมดูดดุนตักตวงความหอมหวานจากร่างกายนี้จนร่างบางอ่อนปวกเปียกไปทั้งตัว ฝ่ามือทั้งสองข้างลูบไล้เนื้อตัวของคนเมาด้วยความซุกซน ดึงชายเสื้อสีขาวออกนอกกางเกงก่อนจะสอดมือเข้าไปสัมผัสผิวเนื้อนุ่มใต้ร่มผ้า บีบคลึงเอวมนที่ขนาดเล็กกว่ามือเขาไปสักหน่อยอย่างสนุกมือ

ฟันคมขบกัดริมฝีปากอิ่มทั้งล่างเเละบนด้วยความหมั่นเขี้ยว นิ้วเรียวเกี่ยวยอดอกที่ตั้งจนเเข็งอย่างหยอกล้อ บีบคลึง ลงลิ้น ดูดดุนจนเสียงหวานครางพร่า


"อ่า อี้เอิน" จินยองครางชื่อเขาเรียกรอยยิ้มจากอี้เอินได้ดี เขาดูดดุนยอดอกอีกคนอยู่อย่างนั้น มืออีกข้างก็บีบคลึงยอดอกข้างขวาอย่างรู้งาน

"อี้ อื้อ ผมไม่ไหว" ร่างบางเเอ่นกายรับสัมผัสจากเขาด้วยเเรงอารมณ์

"ทนอีกนิดนะ อารมณ์ยังไม่มาเลย" อี้เอินปลดกระดุมเสื้อของคนขี้อ่อยออกจนหมด ก่อนจะเเยกสาบเสื้อออกจนเผยให้เห็นยอดอกสีหวานที่ตั้งนู่นเด่นสู้สายตา ร่างกายขาวที่ขึ้นสีเเดงระเรื่อยิ่งขับให้ปาร์คจินยองดูยั่วยวนมากกว่าเก่า


มันดูยั่วยวนเสียจนเขาไม่อยากให้คืนนี้ผ่านไปง่ายๆ


"นายเคยทำเเบบนี้กับใครไหม" อี้เอินชวนคนเมาคุยขณะที่ฝ่ามือทั้งสองข้างกำลังปลดเข็มขัดของคนที่อ่อนปวกเปียกไปทั้งร่างอย่างเชื่องช้า


เขาไม่จำเป็นต้องรีบในเมื่อคืนนี้เขาว่าง

เเละถ้าจะให้เขาโต้รุ่งก็ไม่มีปัญหา


"คุณอี้เอิน อึก คนเเรก" จินยองกลืนน้ำลายลงคอด้วยความยากลำบาก ความต้องการทางเพศในร่างกายเขาตอนนี้สูงพอๆกับความชำนาญในการเร้าอารมณ์คนของอี้เอิน

"จริงหรือ" อี้เอินชะงัก เงยหน้าสบตาคนตอบด้วยดวงตาที่โตขึ้นด้วยความเเปลกใจ

"อือ" จินยองทำเพียงเเค่ครางอือ เมื่อฝ่ามือหนาเเกล้งเขาด้วยการลากผ่านขาอ่อนเขาไปมาทำเอาร่างบางดิ้นพล่าน

"นายไปอยู่ไหนมานะจินยอง" อี้เอินถามติดจะเพ้อ เขายอมรับเลยว่าอดภูมิใจนิดๆไม่ได้ที่จะได้เป็น คนเเรก ของใครสักคน


เพราะปกติที่เขาเคยเจอก็มีเเต่เชี่ยวชาญกันทั้งนั้น


"เดี๋ยวฉันจะพานายไปรู้จักกับความสุขเอง" อี้เอินพูดจบก็เเทรกนิ้วเข้าไปในริมฝีปากอิ่ม จินยองดูดกลืนนิ้วของเขาอย่างคนหื่นกระหาย ฝ่ามืออีกข้างของอี้เอินเเยกเรียวขาขาวออกจากกันก่อนจะเเทรกตัวลงไปอยู่ตรงกลาง


ในเมื่อเขาเป็นคนเเรกที่จะได้สำรวจร่างกายนี้

เขาก็จะให้ปาร์คจินยองเป็นคนเเรกที่เขาทำเเบบนี้ให้

อี้เอินดึงนิ้วออกจากปากสีสด น้ำใสไหลเยิ้มติดออกมาก่อนที่อี้เอินจะเเทรกนิ้วเข้าไปในช่องทางสีหวาน


"อ้ะ อื้อ" จินยองดิ้นหนี ใบหน้าหวานเหยเกเเสดงความเจ็บปวดอย่างชัดเจน อี้เอินจึงดึงดูดความสนใจของจินยองด้วยฝ่ามือร้อนที่กอบกุมส่วนอ่อนไหวของร่างข้างใต้ไว้เเล้วชักนำอารมณ์ให้อีกคนหายเกร็ง

"
อ้ะ อ้ะ อี้ ระ...เร็ว" จินยองดิ้นพล่าน ช่องทางด้านหลังเสียดสีนิ้วของอี้เอินไปมาจนร่างหนาต้องสูดปากอย่างห้ามอารมณ์


นิ้วที่สองถูกดันเข้าที่ช่องทางด้านหลังอย่างอ้อยอิ่ง ริมฝีปากรูปกระจับของอี้เอินสำรวจเรือนร่างขาวผ่องนี้ด้วยรอยประทับสีเเดงสด ร่างบางปลดปล่อยเลอะหน้าท้องของอี้เอิน

นิ้วที่สามถูกส่งตามเข้าไปเร็วกว่าเก่าเมื่อความต้องการของอี้เอินมีมากขึ้นเนื่องจากคนโดนมอมยายกขาขึ้นมาเกี่ยวเอวเขาไว้เเล้วลูบไล้เเผ่นหลังเขา ริมฝีปากอิ่มจูบซับที่ต้นคอของอี้เอินเรียกให้อารมณ์ดิบในตัวพุ่งทะยาน


"อ้ะ" นิ้วทั้งสามของอี้เอินถูกถอดออกเมื่อช่องทางด้านหลังพร้อมที่จะรับตัวเขาเเล้ว อี้เอินจ่อเเก่นหายของตัวเองที่ช่องทางสีหวาน

"อย่าเกร็งนะ" อี้เอินกระซิบข้างใบหูกางๆของคุณเลขา เเขนทั้งสองข้างของร่างบางโอบรัดตัวเขาให้อยู่ในอ้อมกอด

"ซีดด...อ่า" อี้เอินสูดปากข้างใบหูของจินยองเมื่อเขาสอดใส่ ร่างบางหลับตาปี๋ จิกเล็บที่เเผ่นหลังเขา ใบหน้าหวานเเสดงความเจ็บปวดชัดเจน เเต่อี้เอินกลับมองว่าใบหน้าเเบบนั้นของจินยองนั้นช่างยั่วอารมณ์ของเขาเสียจริง

"คุณอี้" จินยองเรียกเขาเสียงเเผ่ว อี้เอินก้มลงจูบที่ขมับร่างบางเเล้วไล้ต่ำลงมาเรื่อยๆยังริมฝีปากอิ่มที่เผยอออกรับอากาศ ก่อนจะกดจูบหวานซึ้งนุ่มนวลให้จินยอง

"อ้ะอ้ะ" จินยองครางกระเส่าเมื่ออี้เอินเริ่มขยับ ใบหน้าหวานเเสดงความสุขสมเเละเจ็บปวดไปพร้อมกัน อี้เอินเเอบเห็นรอยยิ้มสุขสมของจินยองเเล้วอารมณ์ดิบในกายพลันพลุ่งพล่าน กระเเทกกระทั้นใส่ร่างขาวอย่างลืมตัว จังหวะถูกเร่งให้เร่าร้อนขึ้นเมื่ออี้เอินจับขาทั้งสองข้างของคุณเลขาให้สูงขึ้นก่นจะสอดใส่ด้สยจังหวะที่ถี่ขึ้นเรื่อยๆ

"อ้ะอ้ะอ้ะ" ริมฝีปากอิ่งครางไม่เป็นภาษาเมื่อเเก่นกายร้อนกระเเทกโดนจุดกระสันถี่รัวตามจังหวะที่อี้เอินชักนำ ร่างทั้งร่างพลันอ่อนเเรง ความสุขสมเข้ามาเเทนที่ความเจ็บปวด ร่างกายตอบรับสัมผัสจากอีกคนอย่างโหยหา

"อืมม" เสียงทุ้มครางสุขสมในลำคอยามน้ำรักถูกปลดปล่อย อี้เอินจัดเเจงท่าทางให้คนโดนมอมยาปลุกเซ็กส์คว่ำหน้าลงโดยที่ร่างกายของทั้งสองยังเชื่อมกันอยู่ ร่างบางครางฮือเมื่อเเก่นกายยังไม่ได้รับการปลดปล่อย อี้เอินยื่นฝ่ามือร้อนของตนเองกุมจินยองไว้เเล้วค่อยๆรูดขึ้นลง

"อ่า อี้เอิน" จินยองครางกระเส่า ช่องทางด้านหลังถูกเสียดสีอีกครั้งจากคนที่มีสติครบถ้วน อี้เอินบีบเคล้นสะโพกกลมกลึงเพลินมือ มืออีกข้างกอบกุมความเป็นชายของร่างข้างใต้เเล้วชักเข้าออกตามจังหวะที่สอดใส่

"อี้อะ อื้อ อ้ะ"

"อ่า ซีดดด จินยองอ่า"

"อี้เอินนน อ้า อ้ะ ซีด"


เสียงหอบหายใจร่วมเป็นหนึ่งเดียวเมื่ออี้เอินก้มลงประทับจูบที่ไหล่ทั้งสองข้าง ตีตราเเสดงความเป้นเจ้าของร่างกายนี้ทุกตารางนิ้ว

"อะอะ จะ อ้ะ อื่อ เเล้ว อี้" ร่างกายกระตุกเกร็งก่อนที่น้ำสีขาวขุ่นจะทะลักออกจากตัวของร่างบาง พร้อมกับที่อี้เอินปลดปล่อย ช่องทางด้านหลังของจินยองจึงมีน้ำสีขาวไหลเยิ้มตามร่องขา อี้เอินถอนเเก่นหายออกก่อนจะเลียริมฝีปากอย่างห้ามใจ ทิ้งตัวลงนอนข้างร่างบาง อดเเปลดใจกับความรู้สึกดีที่ไม่เคยพบเจอนี้มาก่อนไม่ได้


เขารู้สึกดีที่ได้เป็นคนกุมจังหวะในการสอดเเทรกร่างกายใส่ตัวของอีกคน

ที่ผ่านมาเขามีเเต่ให้คนที่นอนด้วย เป็นคนคุมจังหะให้เขา

จินยองคือคนเเรก

ที่เขายอมปรนเปรอให้

"อี้"

"อี้เอิน" เสียงหวานเอ่ยเรียกอีกคนผะเเผ่วคล้ายคนจะหลับ

"จินยอง"

"ออนท็อบเป็นไหม"

ถึงจะเป็นเเบบนั้น เเต่เขาก็ปฏิเสธไม่ได้หรอก ว่าเขาชอบที่จะเป็นผู้ตามมากกว่าผู้คุม

"ไม่เป็น"

"งั้นไว้คราวหน้าจะสอนนะ"

"อื้อ" จินยองตอบรับในลำคอ เปลือกตาสีอ่อนลดระดับจนเเทบปิดดวงตาสีดำสนิท

"หายร้อนเเล้วหรอ"

"อื้อ"

"จินยอง"

"อื้อ"

"ขออีกรอบได้ปะ" อี้เอินถามเสียงเจ้าเล่ห์ ลุกขึ้นนั่งเเล้วมองปฏิกิริยาของคนที่กำลังจะหลับ

"อื้อ"

เอาเป็นว่าจินยองอนุญาติเเล้วกันนะครับ//ลุกกลับไปประจำตำเเหน่ง




----------------



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น